Cart is empty!

Please add some product!

DỰ ÁN QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED CỦA COCA.COLA TẠI HÀ NỘI

  • Home
  • Dự án
  • DỰ ÁN QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED CỦA COCA.COLA TẠI HÀ NỘI
shape_2 1 1

Nhằm tiếp cận và thu hút cộng người tham gia giao thông , COCA.COLA đã triển khai dự án quảng cáo ấn tượng trên màn hình LED khổng lồ tại thành phố Hà Nội. Dự án quảng cáo này được thực hiện bởi công ty Quảng Cáo Special Media Group, đơn vị chuyên nghiệp nổi tiếng trong ngành.

Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án quảng quảng cáo ngoài trời này trong bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về COCA.COLA

Coca-Cola là một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng nhất thế giới, được sản xuất bởi The Coca-Cola Company, có trụ sở tại Atlanta, Georgia, Mỹ. Được sáng tạo bởi dược sĩ John Stith Pemberton vào năm 1886, Coca-Cola ban đầu được bán tại một hiệu thuốc với mục đích là một loại thuốc bổ.

2. Quá trình phát triển

  • 1886: Coca-Cola ra đời tại Atlanta, Mỹ.
  • 1892: Asa Griggs Candler mua lại công thức và thành lập The Coca-Cola Company.
  • 1915: Chai thủy tinh Coca-Cola biểu tượng ra mắt.
  • 1928: Coca-Cola xuất hiện tại Thế vận hội Olympic lần đầu tiên.
  • 1950s – 1970s: Mở rộng ra thị trường toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
  • Hiện tại: Coca-Cola là thương hiệu nước giải khát hàng đầu, có mặt tại hơn 200 quốc gia.

3. Các sản phẩm tiêu biểu

  • Nước giải khát có ga: Coca-Cola Original, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero Sugar.
  • Nước ép và trà: Minute Maid, Fuze Tea.
  • Nước tăng lực: Monster Energy.
  • Nước tinh khiết: Dasani, Smartwater.

4. Coca-Cola tại Việt Nam
Coca-Cola chính thức vào Việt Nam vào năm 1994. Hiện tại, công ty có nhà máy tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, đóng góp đáng kể vào thị trường nước giải khát trong nước.

5. Chiến lược thương hiệu
Coca-Cola nổi tiếng với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo như “Share a Coke”, “Taste the Feeling” và thường xuyên tài trợ các sự kiện thể thao lớn như FIFA World Cup, Thế vận hội Olympic.

6. Định hướng phát triển
Coca-Cola đang chuyển đổi mạnh mẽ sang các sản phẩm ít đường, thân thiện với môi trường, đẩy mạnh tái chế bao bì và hướng tới phát triển bền vững.

2.COCA.COLA  quảng cáo màn hình LED Tại Nguyễn Văn Trỗi  Hà Nội để quảng bá cho sản phẩm mới ra mắt

 

Quảng cáo bằng màn hình LED đang trở thành xu hướng phổ biến trong tiếp thị hiện đại, đặc biệt tại các thành phố lớn. Dưới đây là những tác dụng chính của phương thức quảng cáo này:

1. Thu hút sự chú ý mạnh mẽ

  • Hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ giúp nội dung nổi bật ngay cả ban ngày.
  • Chuyển động linh hoạt khiến thông điệp trở nên hấp dẫn hơn so với biển quảng cáo tĩnh.

2. Tăng nhận diện thương hiệu

  • Xuất hiện tại các vị trí trung tâm, đông người qua lại giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng.
  • Hiển thị lặp lại nhiều lần giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm lâu hơn.

3. Linh hoạt trong hiển thị nội dung

  • Dễ dàng thay đổi nội dung mà không tốn chi phí in ấn như biển quảng cáo truyền thống.
  • Có thể hiển thị nhiều nội dung khác nhau trong cùng một màn hình (quảng cáo theo khung giờ, theo sự kiện).

4. Tương tác tốt hơn với khách hàng

  • Một số màn hình LED hiện đại có cảm biến chuyển động, camera AI giúp cá nhân hóa quảng cáo theo từng đối tượng.
  • Tích hợp mã QR để khách hàng dễ dàng tìm hiểu sản phẩm ngay lập tức.

5. Hiệu quả quảng cáo cao, tiết kiệm chi phí lâu dài

  • Ban đầu chi phí lắp đặt có thể cao nhưng về lâu dài, việc thay đổi nội dung không tốn kém, tiết kiệm hơn so với in ấn biển quảng cáo truyền thống.
  • Có thể kết hợp nhiều hình thức quảng bá khác như livestream, hiển thị nội dung thời gian thực.

6. Tác động mạnh đến quyết định mua hàng

  • Đặt tại các tuyến đường, trung tâm thương mại giúp kích thích nhu cầu mua sắm ngay lập tức.
  • Thường được sử dụng cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, tăng độ phủ thương hiệu.

3. Special Media Group – Đơn vị triển khai dự án quảng cáo màn hình LED cùng COCA.COLA

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong ngành quảng cáo ngoài trời, Special Media Group đã cùng COCA.COLA  triển khai dự án quảng cáo màn hình LED tại Thành phố Hà Nội . Chúng tôi đã đồng hành cùng nhà phát hành trong việc lựa chọn vị trí màn hình LED, tư vấn về chất lượng video quảng cáo, xin giấy phép quảng cáo,…

Với năng lực và kinh nghiệm của mình, Special Media Group đã triển khai thành công dự án quảng cáo màn hình LED COCA.COLA. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí khi mong muốn triển khai một dự án quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, hiệu quả.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*