Cart is empty!

Please add some product!

DỰ ÁN QUẢNG CÁO LIGHTBOX CỦA KHU CĂN HỘ LUMI HÀ NỘI

  • Home
  • Dự án
  • DỰ ÁN QUẢNG CÁO LIGHTBOX CỦA KHU CĂN HỘ LUMI HÀ NỘI
shape_2 1 1

Để quảng bá cho khu căn hộ LUMI đã triển khai chiến dịch quảng cáo biển hộp đèn (lightbox) trên cầu bộ hành tại  các con đường tấp nập của thành phố Hà Nội  để quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

Special Group hân hạnh đồng hành cùng  trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu đẳng cấp này!

  1. Giới thiệu về LUMI

Lumi Prestige nằm gần bãi đỗ xe nội khu Lumi Hanoi, kế cận các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long và hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hà Nội chỉ trong 20 phút, hay đến sân bay Nội Bài, SVĐ Mỹ Đình trong 45 phút.

Trong tương lai, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ được hưởng lợi từ hệ thống metro tuyến 5, 6, 7 đang quy hoạch, tạo nên mạng lưới giao thông hoàn hảo, nâng cao tiềm năng phát triển của khu vực này, trong đó có dự án Lumi Prestige.

  1. Dự án quảng cáo Lightbox của Lumi tại Hà Nội

 

                                               Hình ảnh quảng cáo của LUMI tại đường Nguyễn Chí Thanh,HN

Quảng cáo của Lumi trên cầu bộ hành tại Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, là một ví dụ điển hình về chiến lược truyền thông ngoài trời hiệu quả. Vị trí này nằm trên một trong những tuyến đường giao thông chính và đông đúc nhất thành phố, tạo cơ hội lớn để thương hiệu tiếp cận hàng chục nghìn người mỗi ngày.

2.1 Vị trí đắc địa

  • u bộ hành Nguyễn Chí Thanh thường được đặt gần các bệnh viện, trường học, và khu dân cư sầm uất. Điều này giúp quảng cáo của  thu hút sự chú ý không chỉ từ người đi bộ mà còn từ người tham gia giao thông.
  • Tuyến đường này có lượng xe máy, ô tô lưu thông lớn, đặc biệt vào giờ cao điểm, làm tăng tần suất tiếp cận quảng cáo.

2.2 Hiệu quả quảng bá

  • Với dòng người lưu thông lớn, quảng cáo tại đây có độ phủ cao, tạo sự lặp lại về mặt hình ảnh trong tâm trí khách hàng.
  • Các tài xế ô tô, xe máy dừng chờ đèn đỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh có thời gian quan sát kỹ nội dung quảng cáo, giúp tăng hiệu quả truyền thông.

Special Group chúng tôi đã đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo này nằm trong chiến lược mở rộng thị phần của Lumi tại Việt Nam, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các phương tiện quảng cáo trực quan và hiệu quả.

 Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ triển khai chiến dịch một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*