Dự án ngân hàng Bản Việt kết hợp nhiều hình thức OHH như roadshow xe máy, xe 45 chỗ, treo biển bảng tại các cung đường thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng Bản Việt đã mạnh tay triển khai dự án treo biển quảng cáo đầy sáng tạo kết hợp cùng 2 hình thức roadshow: roadshow xe 45 chỗ và roadshow xe máy gây xôn xao cả con đường vì độ chịu chi của ngân hàng Bản Việt . Chiến dịch quảng cáo OOH của Ngân hàng Bản Việt đã được triển khai rộng khắp trên các tuyến đường chính tại nhiều thành phố lớn
Dự án được tổ chức bởi đơn vị Quảng cáo Special cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến dịch truyền thông này.
1. Ngân hàng Bản Việt
Ngân hàng TMCP Bản Việt – BVBank được thành lập từ năm 1992. Trải qua 30 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, BVBank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Đặc biệt, hệ thống mạng lưới phát triển trải khắp 31 tỉnh thành cả nước thể hiện khát vọng ngày càng vươn cao của BVBank.
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– Tin cậy – Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh.
– Hiệu quả – Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững.
– Chuyên nghiệp – Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người. – Đổi mới và năng động – Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội.
– Khách hàng là trung tâm – Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
2.Chi tiết dự án quảng cáo roadshow của Ngân hàng Bản Việt
Chiến dịch Roadshow của ngân hàng Bản Việt lần này tạo nên điểm nhấn khác biệt với sự kết hợp ấn tượng giữa xe 45 chỗ và đội xe máy năng động. Hình ảnh đoàn xe di chuyển qua các tuyến phố chính hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tạo nên hiệu ứng truyền thông bùng nổ.
Thay vì những chiếc xe quảng cáo thông thường, ngân hàng Bản Việt lựa chọn xe 45 chỗ với màu xanh chủ đạo. Thông tin trên xe được thiết kế nổi bật, truyền tải thông điệp rõ ràng về ngày kỉ niệm 30 năm. Cùng với đó, logo Ngân hàng Bản Việt 30 năm được in to , rõ ràng, thu hút sự chú ý của giao thông qua lại.
Di chuyển trên các tuyến đường huyết mạch, xe 45 chỗ cùng các dòng xe máy trắng như những “đại sứ thương hiệu” mang hình ảnh ngân hàng Bảo Việt đến với đông đảo người dân, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng khó phai. Ngoài ra, ngân hàng Bản Việt còn kết hợp treo biển tại các cung đường nơi roadshow đi qua làm gây hiệu ứng truyền thông bùng nổ.
Cùng Special Group điểm qua một số hình ảnh đáng chú ý của dự án roadshow quảng cáo ngân hàng Bản Việt:
Hình ảnh roadshow xe 45 chỗ của Ngân hàng Bản Việt
Hình ảnh roadshow xe SH của ngân hàng Bản Việt
Hình ảnh biển quảng cáo trên các cung đường roadshow của Ngân hàng Bản Việt.
3. Hiệu quả truyền thông của dự án quảng cáo Ngân hàng Bản Việt bằng roadshow
Lựa chọn xe máy làm phương tiện quảng cáo là chiến lược sáng tạo của Ngân hàng Bản Việt, nhằm tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng. Xe SH trắng với tầm nhìn rộng mở, di chuyển trên các tuyến đường huyết mạch sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Chiến dịch được truyền thông mạnh mẽ trên các kênh báo chí, mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt tiếp cận và tương tác.
Roadshow xe SH trắng siêu nổi bật
Roadshow đã tạo cơ hội để ngân hàng Bản Việt tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm một cách chuyên nghiệp. Các hoạt động giao lưu, chụp ảnh đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ, góp phần tăng cường kết nối và xây dựng lòng tin với thương hiệu.
4. Special Group – Đơn vị tổ chức sự kiện , quảng cáo ngoài trời cho ngân hàng Bản Việt
Chiến dịch Roadshow bằng xe 45 chỗ và xe máy SH hoành tráng của ngân hàng Bản Việt đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Đằng sau thành công vang dội này là sự hợp tác chặt chẽ giữa ngân hàng Bản Việt và Special Group – đơn vị quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và tâm huyết, Special Group đã dày dặn kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện quảng cáo quy mô lớn, thu hút đông đảo người tham gia. Với chuyên môn cao và sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Phoenix đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu uy tín trong các chiến dịch truyền thông.
Special Group là đơn vị kết hợp cùng ngân hàng Bản Việt trong dự án này
Ngay từ khi bắt đầu triển khai dự án Roadshow, Special Group đã phối hợp chặt chẽ với ngân hàng Bản Việt để lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo sự thành công của chiến dịch. Từ việc lựa chọn phương tiện di chuyển, thiết kế maquette, lên kịch bản chương trình đến việc tuyển chọn nhân sự, đào tạo kỹ năng, Special Group đều thực hiện một cách chuyên nghiệp và bài bản.
5. Tạm kết
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngân hàng Bản Việt là minh chứng cho năng lực và uy tín của Special Group trong lĩnh vực roadshow quảng cáo. Qua đó, công ty đã khẳng định vị thế của đơn vị Special Group là người đồng hành tin cậy cho các thương hiệu trong các chiến dịch truyền thông. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí nếu bạn mong muốn triển khai các chiến dịch quảng cáo OOH hiệu quả với chi phí nhỏ nhất.