Cart is empty!

Please add some product!

Địa chỉ cung cấp dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng tại Hà Nội uy tín

  • Home
  • Tin tức
  • Địa chỉ cung cấp dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng tại Hà Nội uy tín
shape_2 1 1

Dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng là hình thức mới mẻ, sang trọng, ấn tượng và đặc biệt được các nhãn hàng, doanh nghiệp yêu thích trong thời gian gần đây.

Bài viết dưới đây Special Group sẽ phân tích kỹ hơn về dịch vụ này!

1. Giới thiệu về dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng

Xe bus 2 tầng là phương tiện giao thông công cộng được sử dụng cho khách tham quan, du lịch tại các địa danh nổi tiếng. Thiết kế tầng 1 khép kín, tầng 2 mở tạo cảm giác thoáng mát. Đây là phương tiện đặc biệt được du khách cả trong và ngoài nước yêu thích.

quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng chào đón maroon 5

Roadshow xe bus 2 tầng là hình thức rất dễ triển khai

Dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng là hoạt động trang trí, thi công các ấn phẩm đặc trưng của thương hiệu lên xe. Sau đó, di chuyển khắp các tuyến phố trung tâm để quảng bá hình ảnh. Hình thức này mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng.

2. Một số lưu ý khi triển khai dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng

Nhờ những hiệu quả tích cực trong việc quảng bá thương hiệu mà dịch vụ quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết các nhãn hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận tới sản phẩm thông qua những hình ảnh bắt mắt và ấn tượng. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng.

Lên kế hoạch chi tiết các hạng mục chuẩn bị cho roadshow xe bus 2 tầng

Việc lên kế hoạch cụ thể cho các hạng mục roadshow xe bus 2 tầng giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể phát sinh. Điều này đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi, tránh thiếu sót trong quá trình triển khai hoạt động.

levi's quảng cáo ngoài trời

Roadshow xe bus 2 tầng phù hợp với các dự án trong thời gian ngắn

Thiết kế, in ấn ấn phẩm độc đáo, ấn tượng

Roadshow xe bus 2 tầng là hình thức quảng cáo sử dụng hình ảnh sản phẩm, truyền tải thông điệp tới khách hàng qua thị giác. Vì vậy, một thiết kế hay một ấn phẩm ấn tượng, đẹp mắt có thể dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng người nhìn. Qua đó, giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm và tổng quan về thương hiệu.

>> Tham khảo thêm về quảng cáo roadshow với nhiều hình thức đa dạng!

3. Special Group quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở cung cấp trọn gói dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng với mức giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội thì Special Group là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công quảng cáo ngoài trời.

Dưới đây là những lý do tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Special Group:

  • Đa dạng hình thức quảng cáo

Bên cạnh dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng, Special Group còn nhận thực thi từ A – Z tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời khác như quảng cáo biển bảng, quảng cáo taxi, xe bus, ô tô, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame… Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức quảng bá thương hiệu phù hợp với nhu cầu và mục đích. Sự đa dạng và phong phú trong dịch vụ giúp Special Group trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời được khách hàng tin tưởng ủng hộ.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Campaign quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng trở thành tâm điểm của sự chú ý

  • Mức giá phù hợp với nhiều ưu đãi

Thiết kế, thi công, lắp đặt quảng cáo là thế mạnh của Special Group. Vì vậy, mức giá của các gói dịch vụ luôn ở mức cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi cũng liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tri ân tới khách hàng. 

  • Bảo hành uy tín

Special Group tự hào mang đến những dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín và đầy đủ nhất. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng từ những ngày đầu cho đến khi nghiệm thu, hoàn thành dự án. Đảm bảo hoạt động quảng bá diễn ra thuận lợi, hiệu quả. Mọi phát sinh trong quá trình thi công sẽ được thông báo và thảo luận cùng khách hàng. 

domino's pizza quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Xe bus 2 tầng hoạt động liên tục cả ngày

  • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng

Sau khi thống nhất về phương án và báo giá, Special sẽ gửi thông tin về hợp đồng kèm theo các điều khoản, chính sách đối với hai bên. Sau đó, khách hàng sẽ kiểm tra và ký kết. Nếu trong quá trình thi công có những sai khác so với hợp đồng thì hai bên sẽ phải chịu trách nhiệm theo đúng nội dung đã được thỏa thuận trước đó.

Đây là bài viết tổng hợp những thông tin liên quan cũng như một số lưu ý khi triển khai dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng của Special Group. Hy vọng dịch vụ quảng cáo này sẽ mang tới hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của quý khách hàng.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin chi tiết về báo giá, hợp đồng, thời gian thi công dịch vụ roadshow xe bus 2 tầng thì đừng ngại ngần để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với Special Group để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*