Cart is empty!

Please add some product!

Doanh nghiệp có nên quảng cáo trên xe ô tô cá nhân không?

shape_2 1 1

Quảng cáo trên xe 4 chỗ cá nhân là hình thức quảng cáo đã xuất hiện tại Việt Nam từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người chưa hiểu được lợi ích của hình thức quảng cáo này. Vì vậy, họ mới đặt ra câu hỏi “Có nên quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ không?”

Trong bài viết này, Special Group sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ quảng cáo trên xe 4 chỗ và báo giá để các bạn tham khảo.

1. Quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ là gì?

Quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ là hình thức quảng cáo thông qua các loại xe ô tô 4 chỗ, chuyên chạy dịch vụ. Hiện nay, hình thức quảng cáo này thường áp dụng trên các xe chạy Grab, Be,…

So với cách quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp vì xe các nhân không phải in màu sắc, logo của hãng taxi,  mà sẽ dành không gian để dán decal của doanh nghiệp. Từ đó, thông điệp quảng cáo sẽ không bị lộn xộn, gây hiểu nhầm.

Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn. Ảnh: Internet

Quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ được thực hiện bằng cách dán decal bên ngoài thân xe. Doanh nghiệp có thể chọn vị trí dán như 4 cách cửa xe, 2 cách phía và dán quảng cáo tràn đuôi xe. Mỗi cách dán sẽ có giá thành khác nhau, nhưng nhìn chung là không có sự chênh lệch quá nhiều, nên mọi người thường chọn cách dán 4 cánh.

2. Có nên quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ không?

Mặc dù hình thức quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ ra đời sau các hình thức quảng cáo phương tiện giao thông khác nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau.

  • Diện tích quảng cáo rộng, thu hút được nhiều người

Như đã đề cập ở trên, mặc dù kích thước xe không khác gì các mẫu taxi truyền thống, nhưng xe cá nhân 4 chỗ lại có không gian dán decal rộng hơn, không phải chia sẻ với thương hiệu taxi, từ đó nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Hình ảnh quảng cáo vừa với tầm quan sát của người đi đường. Ảnh: Internet

  • Xe mới, hình thức đẹp

Đặc điểm của các loại xe cá nhân 4 chỗ là rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hãng xe mà mình muốn dán decal quảng cáo.

Bên cạnh đó, không phải xe nào cũng được đơn vị cung cấp dịch vụ chấp nhận để quảng cáo. Chỉ những xe đang mới, hình thức đẹp mới được lựa chọn, như vậy sẽ tạo được thiện cảm với mọi người.

  • Quảng cáo độc quyền, không lo nhầm lẫn về thông điệp cần truyền tải

Do mỗi xe các nhân chỉ được dán decal, thông tin của một thương hiệu nên khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thông tin quảng cáo. Các doanh nghiệp nên lựa chọn hình ảnh sắc nét, thông điệp rõ ràng, như vậy sẽ gây được ấn tượng mạnh với người đi đường.

Có thể book số lượng xe lớn để tăng mật độ xuất hiện hơn. Ảnh: Internet

  • Xe hoạt động ổn định, tần suất chạy nhiều

Đa số các loại xe dịch vụ như Grab, Be,…đều hoạt động ở các thành phố lớn, nên sẽ có nhiều người đi trên đường, vì vậy chiến dịch quảng cáo sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Với hình thức quảng cáo này, thương hiệu của doanh nghiệp lúc nào cũng xuất hiện ở vị trí đẹp, thời gian đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, tần suất chạy của xe dịch vụ luôn ở mức rất cao, không giới hạn thời gian, trung bình từ 150 – 200km/ngày nên có thể tác động đến nhiều khách hàng tiềm năng.

3. Báo giá dịch vụ quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ năm 2024 

Chi phí dành cho dịch vụ quảng cáo xe cá nhân 4 chỗ năm 2024 còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là phải dựa trên quãng đường di chuyển của xe trong 1 tháng, vì đây là dịch vụ quảng cáo “ Đi đến đâu tính tiền đến đó”.

Lưu ý, khi ký kết hợp hợp đồng chủ đầu tư còn có thể yêu cầu số km tối thiểu trong 1 tháng (phù hợp với mặt bằng chung). Giả sử xe không hoạt động đủ số km tối thiểu ấy thì có thể cấn trừ vào chi phí, như vậy doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về số km di chuyển.

Ngoài ra, giá thành dịch vụ quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ còn phải dựa vào tỉnh thành, hình thức quảng cáo, thời gian quảng cáo và chiết khấu theo số lượng xe.

Như vậy Special Group đã nêu đầy đủ các lợi ích chính khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe cá nhân 4 chỗ. Đến đây chắc các bạn đã có được đáp án cho câu hỏi ở đầu bài rồi phải không nào. Hy vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ có ích với bạn đọc.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*