Cart is empty!

Please add some product!

Từ A – Z Về Treo Banner – Phướn Quảng Cáo Ngoài Trời

shape_2 1 1
gà texas treo băng rôn, phướn quảng cáo

Treo banner – phướn quảng cáo với nhiều ưu điểm nổi bật vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch truyền thông của nhiều doanh nghiệp, ngay cả trong thời đại công nghệ số bùng nổ. Vậy hình thức OOH này là gì? Có ưu điểm như thế nào?

Bài viết dưới đây của Special sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về quảng cáo bằng banner và phướn. 

1. Treo banner – phướn quảng cáo là gì?

Treo banner hay phướn quảng cáo là hình thức OOH sử dụng các tấm bạt đa dạng kích thước và hình dáng để truyền tải thông tin đến mọi người. Nội dung thông điệp được và hình ảnh được in ấn với công nghệ hiện đại, đảm bảo thông tin không bị bong tróc trong thời gian quảng cáo.

Banner, phướn quảng cáo rất phổ biến trong đời sống. Ảnh: Internet

Banner – phướn quảng cáo thường được treo tại những nơi có đông người qua lại như theo dọc các tuyến đường hay tại các sự kiện, lễ hội, triển lãm,.. Vị trí vừa tầm mắt và tần suất xuất hiện nhiều giúp thông điệp quảng cáo thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. 

2. Ưu điểm nổi bật của banner và phướn quảng cáo

So với các hình thức quảng cáo khác, treo phướn – banner sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau:

– Tính linh hoạt: Banner – phướn có thể được treo tại nhiều vị trí khác nhau (thường là nơi tập trung nhiều người qua lại), phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

– Chi phí tiết kiệm: Chi phí cho treo banner – phướn quảng cáo thấp hơn so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác. Bên cạnh đó, khả năng tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng giúp tối ưu hóa hiệu quả đầu tư cho doanh nghiệp.

gà texas treo băng rôn, phướn quảng cáo

Treo banner trên dải phân cách đường quốc lộ. Ảnh: Internet

– Dễ dàng triển khai: Việc thi công, lắp đặt treo banner – phướn quảng cáo tương đối đơn giản và nhanh chóng.

– Hiệu quả thu hút: Banner và phướn có thể thu hút sự chú ý nếu được thiết kế ấn tượng, bắt mắt, truyền tải thông điệp rõ ràng. Điểu này góp phần quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng.

3. Lưu ý khi triển khai quảng cáo banner và phướn

Treo banner – phướn quảng cáo là hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả tối ưu, doanh nghiệp cần lưu ý một số yếu tố quan trọng trong quá trình triển khai hình thức này. 

– Chọn vị trí phù hợp: Vị trí treo banner – phướn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Doanh nghiệp cần chọn vị trí có mật độ giao thông cao, tập trung đông người qua lại và phù hợp với đối tượng mục tiêu.

uniqlo treo phướn quảng cáo

Treo phướn quảng bá cho Uniqlo

 – Thiết kế ấn tượng: Banner – phướn cần được thiết kế ấn tượng, bắt mắt với hình ảnh thu hút và thông điệp truyền tải rõ ràng, súc tích.

– Chất liệu bền bỉ: Chất liệu bền bỉ, chịu được tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió nên được ưu tiên để đảm bảo độ bền cho ấn phẩm quảng cáo.

– Tuân thủ quy định pháp luật: Việc treo banner – phướn quảng cáo cần tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo ngoài trời. Bao gồm việc xin cấp phép, nội dung quảng cáo và vị trí treo phù hợp. 

leyna quảng cáo ngoài trời

Rất nhiều thương hiệu lựa chọn hình thức quảng cáo này

4. Special – Đơn vị quảng cáo ngoài trời bằng banner, phướn chuyên nghiệp

Special là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời bằng banner, phướn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Special cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ quảng cáo ngoài trời bằng banner, phướn chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những vị trí treo banner, phướn phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu và ngân sách của khách hàng.

Đặc biệt, Special sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét và có thể chống chịu được tác động của thời tiết. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá chi tiết cho chiến dịch quảng cáo bằng banner – phướn sắp tới của bạn. 

Treo banner – phướn quảng cáo là hình thức quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp, giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, doanh nghiệp cần lưu ý chọn vị trí phù hợp, thiết kế ấn tượng và sử dụng chất liệu bền bỉ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*