Cart is empty!

Please add some product!

Tổng hợp thông tin về quảng cáo màn hình Led

shape_2 1 1

Công nghệ quảng cáo màn hình LED hiện đại đang bứt phá, trở thành kênh quảng cáo ngoài trời đắc lực cho các doanh nghiệp, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tiềm năng. Hình ảnh và video sống động, sắc nét tại quảng cáo LED tạo nên sức hút mãnh liệt.

Trong bài viết này, Special sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này.

1. Loại hình quảng cáo màn hình LED là gì?

Quảng cáo màn hình LED là hình thức quảng cáo ngoài trời sử dụng các tấm màn hình LED đa dạng kích thước để hiển thị nội dung quảng cáo. Các màn hình này có thể hiển thị các loại nội dung như video, hình ảnh, văn bản hoặc hiệu ứng 3D. Loại hình quảng cáo này thường được lắp đặt tại các vị trí đắc địa ngoài trời như quảng trường, công viên, khu phố đông đúc, bên trong các tòa nhà, thang máy hoặc tại sân bay, ga tàu,..

Màn hình Led tại ngã 6 Ô Chợ Dừa. Ảnh: Internet

Quảng cáo LED sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông nổi bật như: 

– Công nghệ LED hiện đại: Màn hình thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh sắc nét, sống động cùng hiệu ứng chuyển động bắt mắt.

– Khả năng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng: Hình ảnh và video sống động trên màn hình LED có khả năng thu hút sự chú ý của người xem một cách hiệu quả hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống như biển bảng, áp phích.

– Linh hoạt và thay đổi dễ dàng: Nội dung quảng cáo trên màn hình LED có thể dễ dàng thay đổi và cập nhật theo nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng với thông tin mới nhất.

– Hiệu quả cao: Quảng cáo màn hình LED được đánh giá là có hiệu quả cao so với các hình thức quảng cáo cùng tầm giá.

Quảng cáo Led Building siêu ấn tượng. Ảnh: Internet

2. Cách triển khai quảng cáo màn hình LED hiệu quả

Một chiến dịch quảng cáo LED hiệu quả cần được đầu tư kỹ lưỡng từ bước lên kế hoạch cho đến khi thi công hoàn thiện và theo dõi hiệu quả dự án. Dưới đây, Special sẽ đưa ra các bước triển khai cơ bản của một chiến dịch quảng cáo màn hình LED: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và thảo luận về dự án

Special sẽ nhận thông tin về mong muốn, mục tiêu của doanh nghiệp khi triển khai quảng cáo ngoài trời bằng màn hình LED. Từ đó, công ty sẽ đưa ra kế hoạch tổng quan và trao đổi với khách hàng. 

Bước 2: Thống nhất phương án và ký kế hợp đồng

Sau thời gian thảo luận về chiến quảng cáo LED, hai bên sẽ cùng thống nhất các đầu mục như: giá thành, số lượng màn hình sử dụng, vị trí màn hình, thời gian quảng cáo,… Cùng với đó, Special và khách hàng sẽ ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.

Màn hình Led có kích thước rất lớn. Ảnh: Internet

Bước 3: Tiến hành thiết kế và thi công quảng cáo LED

Tại Special, chúng tôi hiểu rằng thiết kế quảng cáo đóng vai trò then chốt trong việc gây chú ý với khách hàng và truyền tải thông điệp hiệu quả. Vì thế, công ty sẽ cùng khách hàng hoàn thiện các thiết kế nhằm mang lại hiệu quả nhất định cho chiến dịch: 

Special cũng sẽ cùng khách hàng thiết kế maquette, TVC quảng cáo dựa trên ý tưởng của bạn. Quá trình này sẽ diễn ra với sự trao đổi để có thể chốt được thiết kế phù hợp nhất. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn về độ phân giải của màn hình cũng như vấn đề liên quan đến luật quảng cáo.

Hàng triệu người tiếp xúc với màn hình Led quảng cáo mỗi ngày. Ảnh: Internet

Sau khi hoàn thiện thiết kế, Special sẽ tiến hành lắp đặt TVC tại các màn hình LED mà khách hàng đã lựa chọn. TVC quảng cáo sẽ được phát xen kẽ với các TVC khác nhưng luôn đảm bảo thời lượng phát là 120 spot/ngày (mỗi spot có độ dài từ 15 đến 20s). Chúng tôi sẽ luôn update tình hình quảng cáo LED đến cho khách hàng và kịp thời sửa chữa nếu màn hình xảy ra vấn đề trong thời gian triển khai chiến dịch.

3. Lưu ý khi sử dụng màn hình LED quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo ngày càng trở nên phổ biến hơn khi được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng của loại màn hình này, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng sau đây:

  • Lựa chọn vị trí màn hình phù hợp: Doanh nghiệp nên lựa chọn những vị trí có mật độ giao thông cao, dễ nhìn thấy và phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.
  • Thiết kế nội dung quảng cáo ấn tượng: Nội dung quảng cáo cần ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và truyền tải thông điệp một cách rõ ràng. 
  • Lưu ý đến độ độ sắc nét của quảng cáo: Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao để thu hút sự chú ý của người xem.

Màn hình Led cực nổi bật khi trời tối. Ảnh: Internet

4. Báo giá quảng cáo màn hình LED mới nhất

Chi phí cho quảng cáo màn hình LED phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí lắp đặt, kích thước màn hình, số lượng màn hình sử dụng, thời gian chạy chiến dịch,… Special đang đưa ra các chương trình chiết khấu, ưu đãi khác nhau cho khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo LED ngoài trời. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá mới nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn. . 

Có thể quan sát từ khoảng cách rất xa. Ảnh: Internet

5. Quảng cáo Special – Đơn vị quảng cáo LED uy tín

Quảng cáo Special là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo LED chất lượng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi sở hữu hệ thống màn hình LED lớn, được lắp đặt tại các vị trí đắc địa, thu hút lượng lớn người qua lại mỗi ngày. Do đó, đây là kênh quảng cáo hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Special đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ quảng cáo LED của Quảng cáo Special, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

Như vậy, quảng cáo LED đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành truyền thông ngoài trời. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để triển khai chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED, hãy chọn Special ngay hôm nay.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*