Cart is empty!

Please add some product!

Special Group – Đơn vị treo phướn quảng cáo toàn quốc hiệu quả, tiết kiệm

  • Home
  • Tin tức
  • Special Group – Đơn vị treo phướn quảng cáo toàn quốc hiệu quả, tiết kiệm
shape_2 1 1

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ treo phướn banner quảng cáo toàn quốc, tuy nhiên không ở đâu cũng đạt hiệu quả cao và có giá thành tốt.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về lợi ích của việc treo phướn quảng cáo, cùng với đó là đơn vị triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

1. Phướn quảng cáo là gì?

Phướn quảng cáo là những biểu ngữ được in trên lá cờ hình chữ nhật đứng. Ngoài ra, phướn còn có nhiều loại khác nhau, ví dụ như phướn chuối, phướn nhiều màu,…Việc lựa chọn hình dáng, kích thước như thế nào còn phải dựa vào từng chiến dịch quảng cáo riêng.

uniqlo treo phướn quảng cáo

Uniqlo treo phướn quảng cáo tại Hà Nội

Hiện nay, phướn thường được treo trên các cột điện, cây dọc đường, trụ đèn, tường rào,…và chúng dùng để quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi, khai trương, tổ chức các sự kiện,…vv. 

Có nhiều người thường nhầm lẫn giữa phướn và banner hoặc gộp lại thành một. Trên thực tế, cả phướn và banner đều có hình chữ nhật, nhưng phướn treo dọc, còn banner thì treo ngang. 

2. Dịch vụ treo phướn quảng cáo là gì? 

Treo phướn quảng cáo là một dịch vụ đã xuất hiện từ rất lâu. Trước đây, khi doanh nghiệp muốn chạy chương trình quảng cáo nào đấy đều phải tự đi in, sau đó tự đi treo trên các tuyến đường. Với những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm thì hay gặp nhiều vấn đề không mong muốn và hiệu quả không cao.

levi's quảng cáo ngoài trời

Levi’s treo phướn quảng cáo cho sự kiện do hãng tổ chức

Tuy nhiên, kể từ khi dịch vụ treo banner phướn quảng cáo trọn gói ra đời, thì doanh nghiệp đỡ vất vả hơn nhiều. Các đơn vị nhận dịch vụ treo phướn toàn quốc sẽ đảm nhận tất cả các công việc, từ in ấn, xác định địa điểm tiềm năng cho đến việc đi treo, tháo gỡ, đều một tay họ làm hết. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng và giám sát chất lượng là được.

Treo phướn quảng cáo trên cột điện giữa dải phân cách. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, các đơn vị nhận treo phướn còn có nhiều kinh nghiệm, nên khả năng quảng bá sẽ đạt hiệu cao hơn so với doanh nghiệp tự làm. Chưa kể, việc phướn bị cơ quan chức năng tháo gỡ là điều không thể tránh khỏi, nếu doanh nghiệp tự làm. Nhưng nếu các đơn vị nhận trọn gói, thì vấn đề này sẽ được loại bỏ, vì họ có cách để xin được giấy phép của cơ quan chức năng.

3. Special Group – Đơn vị treo phướn banner toàn quốc hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Như đã đề cập ở phần trên, hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ treo phướn toàn quốc, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và có trách nhiệm.

Special Group là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất banner quảng cáo, treo phướn trọn gói trên toàn quốc và luôn đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.

Phướn banner quảng cáo phù hợp với các chiến dịch ngắn hạn. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm hoạt động, Special Group đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, nên có thể lựa chọn được vị trí đẹp, nhiều khách tiềm năng cho từng ngành nghề, từ đó nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. 

Bên cạnh đó, Special còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, có thể giám sát, kiểm tra và thay thế ngay các trường hợp bị rách, bị xé, đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, dịch vụ treo phướn toàn quốc của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ được các mối lo về pháp lý, vì Special sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động treo phướn tại các vị trí đã chọn trước đó.

leyna quảng cáo ngoài trời

Nên treo từ 100 phướn banner trở lên để đạt được hiệu quả cao

Ngoài ra, dịch vụ treo phướn quảng cáo của Special Group còn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, phù hợp với mọi doanh nghiệp. 

Không chỉ nhận treo phướn trọn gói mà Special còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác, ví dụ như: Quảng cáo biển bảng, tổ chức sự kiện, roadshow quảng cáo, quảng cáo taxi, quảng cáo xe bus,…

Lựa chọn Special, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, lên ý tưởng, hỗ trợ từ A – Z, đảm bảo chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.

Trên đây là các thông tin cơ bản về dịch vụ treo phướn toàn quốc của Special Group. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo ngoài trời trọn gói thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*