Cart is empty!

Please add some product!

Tại sao nên chọn Roadshow xe bus 2 tầng tại Special Group?

  • Home
  • Tin tức
  • Tại sao nên chọn Roadshow xe bus 2 tầng tại Special Group?
shape_2 1 1

Quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng là hình thức đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là một trong những dịch vụ đang được Special Group cung cấp đến khách hàng với nhiều lợi ích chưa từng có.

Vậy Special Group là ai? Tại sao nên chọn roadshow xe bus 2 tầng tại Special Group? Hãy theo dõi tiếp bài viết để hiểu hơn về chúng tôi nhé.

1. Điểm qua dịch vụ quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng tại Việt Nam

Roadshows xe bus 2 tầng là dịch vụ quảng cáo ngoài trời chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Trên thực tế, các chương trình quảng cáo roadshows ngoài trời khác như: Roadshow ô tô 45 chỗ, roadshow xe máy, xe hơi, xích lô, xe đạp,…đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và luôn được các doanh nghiệp lựa chọn.

Roadshow xe bus 2 tầng ngày càng được triển khai nhiều hơn

Lý do Roadshow xe bus 2 tầng mới xuất hiện ở nước ta là vì mẫu xe bus 2 tầng cũng chỉ mới được nhập khẩu về Việt Nam để phục vụ mục đích du lịch những năm gần đây. Xe bus 2 tầng được sử dụng để chở khách thăm quan, khám phá các địa điểm đẹp, nổi tiếng ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM..

2. Những ưu điểm của hình thức quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Ưu điểm lớn nhất của hình thức này đó chính là sự mới lạ và luôn thu hút ánh nhìn của mọi người khi di chuyển trên đường phố. Cũng vì vậy, các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo Roadshow như Special Group, đã nắm bắt thời cơ để cho ra các dịch vụ chạy quảng cáo roadshow bus 2 tầng trọn gói, giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng quảng bá thương hiệu của họ.

Hình thức quảng cáo này phù hợp với các chiến dịch ngắn hạn. Ảnh: Internet

Không giống như xe ô tô 45 chỗ, xe bus 2 tầng có 1 tầng kín và 1 tầng mở ở phía trên. Tại vị trí này, các doanh nghiệp có thể thuê thêm đội hoạt náo, đội ngũ PB, PG cầm cờ roadshow và các vật phẩm khác để thu hút thêm sự chú ý của mọi người, từ đó chương trình chạy quảng cáo sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng chào đón maroon 5

Roadshow xe bus 2 tầng dễ triển khai mà hiệu quả lại cao

Nhìn chung, so với các hình thức roadshow phổ biến khác ở Việt nam thì roadshow 2 tầng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chủ doanh nghiệp có thể tự lựa chọn tuyến đường chạy, thời gian chạy, diện tích hiển thị quảng cáo lớn, thu hút được sự chú ý của nhiều người, thủ tục pháp lý nhanh chóng…nhưng có giá thành khá hợp lý.

3. Vì sao doanh nghiệp nên book quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng của Special Group?

Trên thị trường hiện nay đang có một vài đơn vị cung cấp dịch vụ chạy roadshow bus 2 tầng trọn gói. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và có kinh nghiệm như Special Group

Như các bạn đã biết, để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cáo nhất  thì con người phải là cốt lõi. Đội ngũ nhân sự phải có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu lĩnh vực truyền thông và nhiệt tình trong công việc. 

levi's quảng cáo ngoài trời

Special Group đã từng triển khai rất nhiều dự án roadshow bus 2 tầng

Trong khí đó, Special lại là đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng nhất như trên. Với lịch sử phát triển nhiều năm, Special hiện là một trong những đơn vị có kinh nghiệm và mối quan hệ nhiều nhất trên thị trường. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiều nhiều ngành nghề, nhiệt tình trong công việc, nên có thể tư vấn chi tiết, từ đó doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn khi chạy roadshows bus 2 tầng.

Tất cả các chiến dịch quảng cáo Roadshow của chúng tôi đều được nghiên cứu và lên phương án chi tiết, khoa học và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên được khách hàng đánh giá rất cao trong thời gian qua.

Cellphone S quảng cáo OOH cho sự kiện Black Friday

Chúng tôi luôn đặt chất lượng khách hàng lên hàng đầu

Bên cạnh dịch vụ roadshow trọn gói, Special Group còn cung cấp nhiều dịch vụ khác, ví dụ như: Treo phướn banner trọn gói toàn quốc, tổ chức Activation, roadshow taxi, roadshow xe máy,…vv.

Đặc biệt, giá thành cũng là một lợi thế của công ty. So với nhiều đơn vị khác, giá thành gói chạy Roadshow của Special hiện ở mức rất cạnh tranh, phù hợp với năng lực tài chính nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Roadshow xe bus 2 tầng là chương trình quảng cáo đang còn mới lạ, nên sẽ đạt hiệu quả cao. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ roadshow bus 2 tầng trọn gói thì hãy liên hệ với Special Group ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*