Cart is empty!

Please add some product!

Tổ chức sự kiện (event) là gì? Những ưu điểm nổi bật của hình thức này

shape_2 1 1
thi công gian hàng triển lãm cho phong vũ

Tổ chức event trọn gói là dịch vụ sở hữu rất nhiều ưu điểm nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, hiện vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu về tổ chức event trọn gói là gì?

Trong bài viết này, Special Group sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình thức quảng cáo này, cùng với đó là đơn vị tổ chức event chuyên nghiệp, uy tín số 1 ở Hà Nội.

1. Dịch vụ tổ chức sự kiện (event) trọn gói là gì?

Tổ chức event trọn gói (hay tổ chức sự kiện) là dịch vụ đang rất phát triển ở Việt Nam. Đối với các cá nhân, doanh nghiệp, nhãn hàng có nhu cầu 

Với dịch vụ tổ chức event trọn gói, doanh nghiệp chỉ cần nêu ý tưởng và mục đích chính khi tổ chức sự kiện. Tất cả các công việc như lên lên kế hoạch, thiết kế, chuẩn bị, chạy chương trình,…sẽ được đơn vị tổ chức thực hiện hết. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng, giám sát và điều chỉnh những gì chưa ưng ý.

Tổ chức sự kiện là hình thức truyền thông được sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt của nhãn hàng. Ảnh: Internet

2. Ưu điểm của dịch vụ tổ chức event trọn gói

Để tổ chức được một sự kiện thành công thì cần phải có kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự giỏi. Trên thực tế, tổ chức sự kiện không hề giống với những công việc khác, vì trong một sự kiện sẽ có rất nhiều các hạng mục khác nhau. 

Chúng ta có thể ví mỗi hạng mục như một mắt xích, chỉ cần một mắt bị hỏng là cả chương trình sẽ không thể diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, việc tổ chức sự kiện không phải cứ biết là thực hiện được, mà phải dựa vào kinh nghiệm thực tế là phần nhiều.

Doanh nghiệp có thể book đơn vị tổ chức event chuyên nghiệp trọn gói. Ảnh: Internet

So với việc tự tổ chức event thì dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Sau đây là các lợi ích chính khi sử dụng dịch vụ tổ chức event trọn gói.

  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Như đã đề cập ở trên, để tổ chức được một sự kiện thành công thì người tổ chức phải có kinh nghiệm thực tế, được tích lũy trong thời gian dài. Nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm, tự thực hiện sẽ tốn rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thực hiện. Điều đáng buồn hơn là càng làm sẽ càng thấy lộ ra nhiều bất cập, nảy sinh nhiều vấn đề không dự trù được trước, từ đó lại mất thêm tiền bạc và thời gian để sửa chữa.

Hầu hết những doanh nghiệp tự tổ chức đều bị đội chi phí rất cao so với dự trù ban đầu. Tuy nhiên, với các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp thì họ đã có sẵn kinh nghiệm, lường trước được mọi tình huống và sẽ không có phát sinh chi phí khi thực hiện.

Sự kiện tặng sữa cho học sinh tại trường tiểu học của Milo. Ảnh: Internet

  • Sự kiện diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cao

Do các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức event trọn gói đã có rất nhiều kinh nghiệm nên chắc chắn sự kiện sẽ diễn ra tốt đẹp và ít các phát sinh các vấn đề hơn. 

Bên cạnh đó, họ còn có đội ngũ nhân viên giỏi, am hiểu nhiều lĩnh vực nên có thể lên kịch bản chi tiết, chuyên nghiệp, sáng tạo nội dung mới lạ, từ đó tạo được ấn tượng với người tham gia. Cuối cùng là đạt được mục đích của việc tổ chức sự kiện.

Cần có kịch bản và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để sự kiện thành công tốt đẹp. Ảnh: Internet

  • Gói dịch vụ đa dạng 

Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức event thường có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các gói phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu doanh nghiệp tự tổ chức thì sẽ bị giới hạn về ý tưởng do chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói thì các bạn sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều phong cách hơn.

Doanh nghiệp có thể tổ chức sự kiện ở trong nhà hoặc ngoài trời. Ảnh: Internet

3. Lựa chọn đơn vị tổ chức event uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức event trọn gói, trong đó nổi bật nhất chính là Special Group. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, công ty đang sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có khả năng sáng tạo tốt, lên kế hoạch chi tiết và chuyên nghiệp cho mọi sự kiện. 

Bên cạnh đó, Special Group còn có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, giúp doanh nghiệp xây dựng chương trình phù hợp với ngân sách, từ đó tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ tổ chức event trọn gói, hiện nay Special còn cung cấp rất nhiều dịch vụ quảng cáo ngoài trời khác, ví dụ như: Roadshow bus 2 tầng, roadshow ô tô 45 chỗ, quảng cáo trên taxi, xe bus, ô tô, treo phướn banner, thi công biển quảng cáo ngoài trời,…vv.

Trên đây là các thông tin cơ bản và ưu điểm của dịch vụ tổ chức event trọn gói. Nếu các bạn chưa có kinh nghiệm tự tổ chức sự kiện, cần người tư vấn hoặc tổ chức event thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ ngay với Special để được tư vấn và gửi báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

➡️ Địa chỉ:
– Tại Hà Nội: Số 14 – Sunrise G – The Manor Central Park – Thanh Liệt – Thanh Trì.
– Tại TPHCM: Số 83 Tân Thới Nhất 21, Quận 12.
– Tại Bình Dương: 01-A22, đường số 1, KDC Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một.
📞  Liên hệ: 076 659 6666
🌐 specialgroup.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*