Cart is empty!

Please add some product!

Bia Huda với campaign quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng siêu ấn tượng

  • Home
  • Dự án
  • Bia Huda với campaign quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng siêu ấn tượng
shape_2 1 1
bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Mới đây, thương bia Huda đã xuất hiện đầy nổi bật trên đường phố Đà Nẵng với Roadshow xe bus 2 tầng ấn tượng. Sắc xanh rực rỡ kết hợp cùng hình ảnh các nghệ sĩ đã hút trọn ánh nhìn của mọi người và giúp Huda được đông đảo người tiêu dùng biết đến.

Special Group hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng bia Huda trong chiến dịch Roadshow bus 2 tầng ấn tượng.

1. Bia Huda “Hãy uống đi anh”

Trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé thăm miền Trung là thức bia biểu tượng Huda, một vị bia đã sinh ra và trưởng thành tại đây tròn ba thập kỷ. Mỗi giọt bia Huda là sự kết tinh của thành phần nguyên liệu hàng đầu được tinh chọn và nhập khẩu từ châu Âu, công nghệ sản xuất hiện đại từ Đan Mạch và bí quyết ủ bia truyền thống hơn 170 năm của tập đoàn Carlsberg.

Huda không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng, từ đó trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người miền Trung. Hơn thế nữa, bia Huda còn là một niềm tự hào của nền ẩm thực Trung bộ khi hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của dòng bia “đậm tình miền Trung” đã được công nhận bởi các chuyên gia trên thế giới qua hàng loạt giải thưởng danh giá.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Bia Huda được rất nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Ảnh: Internet

Trong số những thành tích ấn tượng của Huda, có thể kể đến huy chương Vàng trong cuộc thi bia thế giới tại Anh (WBA), huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và giải chất lượng vượt trội (iTQi) tại Bỉ trong 7 năm liên tiếp (2014-2020). Đáng chú ý, Huda đã được Monde Selection vinh danh 4 năm liên tiếp với ba giải Vàng và ba giải Bạc.

2020 chính là năm Huda đạt thành tích cao nhất tại giải thưởng danh giá này, với hai giải Vàng lần lượt dành cho Huda và Huda Ice Blast – tiếp tục khẳng định chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu bia “đậm tình”. Trong hành trình sắp tới, miền Trung sẽ luôn là nguồn cảm hứng bất tận để Huda tiếp tục phát triển, nâng tầm chất lượng và tiếp tục làm rạng danh quê hương với những thành công mới.

2. Chiến dịch Roadshow bus 2 tầng quảng bá bia Huda tại Đà Nẵng

Tại Việt Nam, nhằm quảng bá thương hiệu và tiếp cận với người tiêu dùng tại thành phố du lịch, Huda đã triển khai chiến dịch Roadshow tại Đà Nẵng với hình thức Roadshow bus 2 tầng ấn tượng kết hợp tổ chức sự kiện.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Dự án được triển khai tại khu vực nội thành đông người qua lại

Xe bus 2 tầng khóa lên màu áo xanh rực rỡ – sắc màu nhận diện thương hiệu của Huda, cùng với đó là hình ảnh các nghệ sĩ đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người đi đường.

Đây là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động chào đón năm mới mà nhãn hàng Huda sẽ tổ chức tại 4 tỉnh miền Trung nhằm chào mừng mùa lễ hội tưng bừng, sôi động, cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa của vùng đất này.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Roadshow xe bus 2 tầng kết hợp cùng nhiều hoạt động lễ hội vô cùng thu hút

Sự kiện mở màn chuỗi hoạt động chào đón năm mới mang tên “Huda Carnival” diễn ra tại thành phố biển nhộn nhịp – Đà Nẵng, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân địa phương với các hoạt động đậm chất lễ hội như diễu hành và biểu diễn nghệ thuật đường phố, phát bia miễn phí cho người dân tại những địa điểm đoàn diễu hành đi qua,…

Những hoạt động thú vị, độc đáo này là nền tảng, tạo nên sự bùng nổ và sôi động cho đêm đại nhạc hội chính diễn ra vào ngày 23/12 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay như Tóc Tiên, Big Daddy, JustaTee, Hoàng Rapper, DJ Trang Moon,…, đặc biệt là ca sĩ Trúc Nhân – người con miền Trung đã đồng hành cùng Huda suốt 5 năm qua.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Sự kiện đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân và khách du lịch

Roadshow bus 2 tầng của bia Huda di chuyển qua các tuyến phố đông đúc với mật độ giao thông cao, giúp lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu đến với người tiêu dùng. Lợi thế của xe buýt hai tầng là có thể di chuyển đến bất kỳ tuyến đường nào của thành phố mà không bị hạn chế như xe ô tô 45 chỗ.

Bên cạnh đó nhãn hàng cũng có thể điều chỉnh lộ trình chạy Roadshow tối ưu, lựa chọn những cung đường tập trung khách hàng mục tiêu hay đi qua các địa điểm vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm… để gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Maquette màu xanh vô cùng nổi bật và đẹp mắt

Được triển khai bằng cách in ấn và dán decal quảng cáo lên toàn bộ thân xe (bao gồm cả hai bên thân và mặt trước, sau), Roadshow bus 2 tầng có diện tích quảng cáo rất lớn, giúp bia Huda truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp. Hình ảnh tên thương hiệu bia Huda đã được thể hiện vô cùng đẹp mắt trên thân xe bus 2 tầng.

3. Vì sao nên lựa chọn quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng?

Mới xuất hiện trong hai năm trở lại đây, Roadshow bus 2 tầng nhanh chóng “nở rộ” và được nhiều nhãn hàng lựa chọn triển khai cho các chiến dịch truyền thông nhờ những ưu điểm nổi bật như:

– Truyền tải hình ảnh, thông điệp của nhãn hàng vô cùng sáng tạo, độc đáo, bắt mắt, giúp thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường

– Hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, sang trọng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng

– Cung đường di chuyển đa dạng và không bị giới hạn như những hình thức Roadshow khác

– Có thể triển khai kết hợp hoạt động hoạt náo (Activation) để gia tăng hiệu quả truyền thông.

– Phát huy khả năng sáng tạo bằng việc sử dụng thêm các vật phẩm trang trí như gắn hoa, gắn mockup 3D, viền đèn LED chiếu sáng để giúp chiến dịch Roadshow hút mắt hơn.

bia huda quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Đoàn xe roadshow di chuyển qua các tuyến đường chính trong thành phố

4. Special Group – Đơn vị thực thi chiến dịch quảng cáo Roadshow xe buýt 2 tầng của Huda

Đồng hành cùng chiến dịch Roadshow bus 2 tầng ấn tượng của thương hiệu bia Huda là Special Group. Với dịch vụ quảng cáo Roadshow, chúng tôi đảm nhận nhiệm vụ lên kế hoạch triển khai, lựa chọn lộ trình với các tuyến đường đắc địa, chỉnh sửa thiết kế, in ấn và thi công trang trí dán xe, on air quảng cáo trên đường phố và điều phối chiến dịch diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dự án quảng cáo chính là lý do các nhãn hàng lựa chọn dịch vụ của Special Group

Booking Roadshow bus 2 tầng ngay hôm nay với dịch vụ trọn gói của Special, liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chạy Roadshow mới nhất.

Liên hệ ngay với Special để được tư vấn và gửi báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

➡️ Địa chỉ:
– Tại Hà Nội: Số 14 – Sunrise G – The Manor Central Park – Thanh Liệt – Thanh Trì.
– Tại TPHCM: Số 83 Tân Thới Nhất 21, Quận 12.
– Tại Bình Dương: 01-A22, đường số 1, KDC Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một.
📞  Liên hệ: 076 659 6666
🌐 specialgroup.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*